Mì cay Hot Hot – Chinh phục khách hàng trong cả phong cách thiết kế

345 lượt xem Tin tức

Một thương hiệu thu hút khách hay không nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mì cay Hot Hot – một thương hiệu mì cay cực nổi tiếng được yêu thích nhất nhì trong lòng giới trẻ Đà Thành hiện nay. Không những thu hút khách bởi vị ngon từ những tô mì mà còn chính từ những phong cách thiết kế độc đáo, mang cá tính riêng biệt, góp phần tạo nên thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.

Không gian quán cá tính

Có thể thấy, “thị trường” mì cay rất sôi động trong lòng giới trẻ, chính vì vậy, sự thu hút ở hương vị thơm ngon, hấp dẫn của tô mì cay tại thương hiệu nào đó là quyết định sự thành công. Ngoài ra, việc hiểu được nhu cầu thời đại công nghệ hiện nay, những thói quen check in, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mọi nơi, mọi lúc của giới trẻ sẽ khiến thay đổi tư duy chọn cho mình thương hiệu để đến.

Hot Hot không những mang đến cho khách hàng những tô mì thơm ngon hảo hạng mà còn đặc biệt thu hút bởi sự thiết kế không gian quán tinh tế: Moder hiện đại và Tropical tươi mới,.. 

Sự thiết kế không gian quán tại đây được decor theo một tông màu chủ đạo Đỏ – đen tinh tế gắn kết với màu sắc nổi bật từ món ăn “Mì cay” của quán mang đến sự hấp dẫn, đánh vào tâm lý khách hàng. Khách hàng có thể cảm nhận sự ấm cúng, thư thái khi đến đây. Kiến trúc và  nội thất đạt được yếu tố cân bằng, hài hòa. Màu sắc tươi mới nhưng không gây rối mắt và không tạo nên sự ức chế, bí bách. Chính từ kết cấu hiện đại mang tính phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách hàng ngày nay, đấy chính là cá tính riêng của cách thiết kế không gian Hot Hot khiến khách hàng khi đến sẽ nhớ mãi.

Nội thất mang bản sắc riêng

Nội thất Hot Hot được thiết kế phù hợp với không gian và diện tích quán. Tạo điểm nhấn với phong cách bàn ghế ngồi bệt kiểu Nhật trên những chiếc nệm, tạo nên phong thái ăn uống thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, với những vị khách có thói quen ngồi trên những loại bàn ghế thường, Hot hot cũng mang đến những loại bàn kèm ghế cao, vị trí ngồi thuận tiện, thoải mái và rộng rãi phù hợp đa đối tượng, độ tuổi khác nhau. Việc sử dụng bàn gỗ, ghế gỗ trong quán tạo nên sự gần gũi thiên nhiên và không khí trở nên trong lành hơn, đó chính là việc lựa chọn góp phần tạo phong cách nội thất chủ đạo của Hot Hot.

Các bộ bàn ghế được xếp theo kiểu hàng dọc, song song với nhau, khoảng cách rộng dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, các món nội thất kết hợp tăng thẩm mỹ cho quán thêm sức sống từ những màu xanh của cây trang trí trên những bức tường tạo nên một kiến trúc hài hòa thiên nhiên.

Nội thất có chất lượng tốt để đảm bảo mang lại sự an toàn và duy trì lâu dài. Tất cả tạo nên sự hài hòa, đơn giản – là chìa khóa để thu hút khách hàng đến với Hot Hot.

Trong tình hình cạnh tranh tăng cao, hơn đáng kể, Hot Hot luôn được lòng quý khách hàng của mình trong nhiều mặt, đặc biệt trong chính phong cách thiết kế mang bản sắc, cá tính riêng,.. Hiện nay, Hot Hot đã xây dựng được tổng 6 cơ sở chi nhánh không những trong Đà Nẵng mà còn tại một số thành phố khác. Việc lựa chọn Hot Hot là một nơi để giải tỏa cơn đói và giải trí sau một ngày làm việc mệt nhọc sẽ tạo cho bạn một trải nghiệm thú vị. 

 

 

Back To Top